THOUSANDS OF FREE BLOGGER TEMPLATES »

Sunday, March 15, 2009

haaaaaaaaaay

Tapos na third year. fuck.. Di pa ko ready sa college.. Not even for 4th year.. Haaay. Wala talaga ako plano sa buhay ko.

Hmm.. Kung iisipin, wala pa ko nagagawang matino sa buong stay ko sa Pisay. Sinusubok ko magpasaya ng mga tao pero I guess temporary lang yun. Makakalimutan din kagad. Wala pa ko nagagawang stuff na maglalast. Siguro isang reason to kaya ayaw ko pa umalis.

Sarap din ng feeling na nandito mga kaibigan mo. Uhh.. May isang tao nga na kahit walang ginagawa pero sobrang nagpapasaya sakin. Sinasabi ko sakanya pero di siya naniniwala. HAHA. Sino kaya yun, no? :P  Grabe gusto ko siya lagi kasama pero iba naman yata gusto niya kasama. Selos na nga ako eh. LOL wala nga pala ako right magselos.. Pero nge, ano tawag sa nararamdaman ko. Baka inggit lang XD

Isa pang frustration ko.. Ang tagal na dapat narelease yung Field Bio results ah. Gusto ko na makita na hindi ako natanggap. LOL joke. haaay sana natanggap ako. Para may magawa naman ako sa summer. Taenaman.. Di pa nga summer sobrang bored na. Sobrang bored na napilitan ako mag post ng ganito. LOL

Haaaaay. Ano kaya pede ko gawin?

Quit na pala ako dun sa dalawa btw. :]

0 comments: